การเป็นหัวหน้างานจำเป็นต้องมีศิลปะในการทำงานร่วมกับลูกน้องได้อย่างราบรื่นและผลักดันให้งานสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
การเรียกหาผลงานอยู่เสมอ (The Call for Results)
...
การปฏิบัติงานภายใต้เงื่อนไขความเป็นจริง (Operating Within the Realities)
...
พยายามแก้ปัญหาจากการประชุมที่เต็มไปด้วยข้อถกเถียงให้ได้ (Solving the Problem of Bad Meetings)
...
การเป็นนักเจรจาที่ชาญฉลาด (Politically Astute Negotiating)
...
การจัดการกับวิกฤติของงานให้อยู่หมัด (Deal with Your Crises)
...
ที่มา: ?